แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ปลัด

ภารกิจผู้บริหาร

เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลดอยเต่า

คิวอาร์เค็ดเฟส อบต

อาเซียน

ศูนย์ดำรงธรมม

WMS


สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 1/09/2562
วันนี้
117
เมื่อวานนี้
117
เดือนนี้
4,613
เดือนที่แล้ว
5,079
ปีนี้
42,425
ปีที่แล้ว
39,296
ทั้งหมด
240,858
ไอพี ของคุณ
44.212.96.86


ลำดับรายการวันที่
1รายงานประเมินความพึงพอใจฯ ที่มีต่อการให้บริการของ อบต.ดอยเต่า ประจำปี พ.ศ.256512 ม.ค. 2566
2รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต.ดอยเต่า2 มี.ค. 2565
3รายงานผลความพึงพอใจของประชาชนผู้ให้บริการ อบต.ดอยเต่า ประจำปี 256424 ส.ค. 2564
4รายงานการประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256323 มี.ค. 2564
5รายงานผลความพึงพอใจของประชาชนผู้ให้บริการ อบต.ดอยเต่า ประจำปี 256313 ส.ค. 2563

1